Máy hút bụi công nghiệp thanh lý giá chỉ bằng 50% giá mới

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn là công cụ hữu hiệu giúp công việc vệ sinh diễn ra nhanh và hiệu quả hơn. Máy hút bụi công nghiệp cũ đang là giải pháp được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Vậy các sản phẩm đã qua sử dụng này có đảm bảo hiệu quả làm sạch không? Hãy cùng với Hoàng Liên chúng tôi phân tích những ưu – nhược điểm của chúng ngay sau đây nhé!

3 lý do người dùng nên mua máy hút bụi công nghiệp đã qua sử dụng

Giá thành rẻ

Đây là một trong những yếu tố thu hút đông đảo người tiêu dùng do có thể tiết kiệm được khoản đầu tư ban đầu. Các model máy hút bụi công nghiệp cũ thường có giá chỉ bằng ½ hoặc ⅓ so với máy mới và nó còn dao động tùy theo tình trạng của máy. Với mức giá này, người dùng có kinh tế eo hẹp có thể dễ dàng sở hữu máy, đáp ứng được nhu cầu công việc vệ sinh dọn dẹp của mình.

Đa dạng mẫu mã

Hiện nay, trên thị trường thanh lý máy hút bụi cũ hiện nay rất sôi động. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau và cũng có mức công suất làm việc khác nhau. Vì vậy mà người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trước khi quyết định đầu tư.

Hợp Thành Phát tư vấn khách hàng chọn Máy hút bụi Ozito 20L , máy hút bụi Thương hiệu CleproX.

Có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng

Không phải tất cả những sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cũ giá rẻ đều có chất lượng thấp. Thực tế, có không ít máy có thời gian sử dụng tương đối ngắn do chủ sở hữu kinh doanh bị phá sản hoặc không sử dụng đến… Do đó chất lượng sản phẩm còn tốt, độ mới có thể lên tới 80 – 90%. Nếu như người dùng lựa chọn các thiết bị một cách kỹ càng, tìm được đơn vị cung ứng đảm bảo thì sẽ có cơ hội mua được các model chất lượng và bền bỉ.

Lý do người dùng cân nhắc khi mua thanh lý máy hút bụi công nghiệp cũ là: 

Thường xuyên phát sinh lỗi hỏng hóc

Vì là hàng đã qua sử dụng nên khả năng làm việc của máy này không thể bằng máy mua mới, hiệu suất làm việc của thiết bị cũng kém hơn. Bên cạnh đó, các linh kiện bên trong sau một thời gian dài làm việc sẽ có độ hao mòn, kém hiệu quả và dễ bị hỏng hóc.

Tốn kém chi phí

Do máy đã qua sử dụng nên không có độ bền cao, dễ xảy ra hỏng vặt trong quá trình vận hành. Lúc này, người dùng phải bỏ ra một khoản không nhỏ để sửa chữa, thay thế linh kiện cho máy. Ngoài ra, hiệu suất làm việc thấp khiến máy tiêu tốn nhiều điện năng nhiều hơn, tăng chi phí cho người sử dụng.

Thời gian bảo hành ngắn

Thông thường các sản phẩm đã qua sử dụng có thời gian bảo hành ngắn hoặc hết hạn bảo hành. Điều này có thể khiến cho người dùng tốn chi phí sửa chữa hơn nếu như không may mua phải máy hút bụi có chất lượng thấp

Địa chỉ cho thuê máy hút bụi ở quận 9, Quận 10, Quận 8 uy tín:

Thuê máy hút bụi quận 10 – Hợp Thành Phát là công ty chuyên về lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Công ty cung cấp các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Cũng như cho thuê các loại máy móc công nghiệp. Bài viết ngày hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê máy hút bụi quận 10 của công ty nhé.

Dịch vụ cho thuê các loại máy móc vệ sinh công nghiệp:

Hợp Thành Phát hiểu được nhu cầu của khách hàng, muốn vệ sinh ngôi nhà của mình sạch sẽ nhưng lại không muốn mua những loại máy móc về vì sự cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích của chúng.

Bởi thế nên công ty đã cho thuê các loại máy móc công nghiệp chuyên dụng theo giờ. Phục vụ cho việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa của khách hàng. Các dịch vụ của chúng tôi có thể kể đến như cho thuê máy hút bụi quận 10, cho thuê máy chà sàn đa năng, cho thuê máy giặt thảm công nghiệp,…Các loại máy móc của công ty đều là loại chất lượng, được bảo trì thường xuyên nên sẽ đem đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Nhiều năm qua, Hợp Thành Phát đã và đang chiếm được lòng tin của khách hàng. Một phần bởi vì công ty luôn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá cả phải chăng. Một phần cũng nhờ vào việc công ty luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu. Chúng tôi không chạy theo doanh số mà luôn tập trung vào việc cải thiện chất lượng các dịch vụ cốt để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

GIẢM GIÁ MÁY HÚT BỤI – HÚT NƯỚC CLEPROX -X1/40

Thương Hiệu Clepro vốn được biết đến với các mẫu máy hút bụi công nghiệp cao cấp, motor khoẻ, máy bền, dung tích thùng chứa từ 10 – 30 – 60 – 80 – 90l. Nhưng với xu thế Máy hút bụi khô-nước hiện nay, hãng cũng đã không bỏ lỡ cơ hội của mình khi tung ra nhiều mẫu máy hút bụi dung tích 30 – 40 lít chất lượng. Điển hình là model CleproX X1/40, hướng tới các đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng máy hút bụi liên tục, di chuyển nhiều như các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, các kho hàng, xưởng sản xuất… CleproX cũng là phiên bản bổ sung của loạt Clepro uy tín trước đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo